ประกันทรัพย์สิน

ปัจจุบันนี้มีการทำประกันทรัพย์สินกันมาก เพราะด้วยความเสี่ยงของทรัพย์สินที่นักธุรกิจได้ทำการลงทุนในธุรกิจ ก็จะมีความเสี่ยงที่แตกต่างกันออกไป ฉะนั้นส่วนมากกลุ่มนักธุรกิจจะมีการทำประกันทรัพย์สินเอาไว้ เพื่อเป็นการป้องกันทรัพย์สินของต้นเอง หลายคนเคยสังเหตุไหมว่าทำไมเราต้องทำประกันทรัพย์สิน ทำไปเพื่ออะไร เรา majestic ขอบอกเลยว่าการทำประกันทรัพย์สินสามารถคุ้มครองทรัพย์สินของคุณในยามที่คุณเจอกับความเสี่ยง เพราะในการทำประกันทรัพย์สินนั้นสามารถประกันทรัพย์ของของบริษัท หรือประกันทรัพย์สินตัวอาคารบ้าน ประกันทรัพย์สินเครื่องตกแต่งติดตั้งตรึงตรา ประกันทรัพย์สินสำนักงาน ประกันทรัพย์สินเครื่องจักรต่างๆ หากคุณได้ทำประกันทรัพย์สินไว้แล้วนั้น เมื่อเกิดปัญหาขัดแย้งจะมีประกันภัยช่วยในส่วนของประกันทรัพย์สินไว้  majestic เราพร้อมจะดูแลความเสียงของทรัพย์ให้กับคุณ

ในการจะทำประกันทรัพย์สินจะต้องมีการเตรียมข้อมูลเบื้อต้นเพื่อไปทำประกันทรัพย์สอนของคุณโดยหลักการทำประกันทรัพย์สินจะมี ดังนี้

  • ชื่อและที่อยู่ของผู้เอาประกันภัย
  • รายละเอียดของทรัพย์สินที่เอาประกันภัยและทุนประกันภัย
  • สถานที่ตั้งหรือบริเวณที่ใช้งานของทรัพย์สินนั้น
  • ประวัติความสูญเสียหรือความเสียหายที่เคยเกิดขึ้น
  • ธุรกิจของผู้เอาประกันภัย
  • ลักษณะการป้องกันการเกิดอัคคีภัย เช่น ระบบดับเพลิง, ระบบรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ
ประกันวิชาชีพ ประกันวิชาแพทย์ ประกันงานก่อสร้าง ประกันทรัพย์สิน

ทำไมต้องประกันทรัพย์สิน

ในปัจจุบันนี้มีนักธุรกิจหรือคนรวยก็มักจะทำประกันทรัพย์สินไว้เพื่อเป็นการป้องกันทรัพย์สินของต้นเอง ไม่รู้ใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต หากคุณทำประกันทรัพย์สินของคุณเอาไว้ก็จะสบายใจมากยิ่งขึ้น Majestic เรามีการทำประกันทรัพย์สิน ประกันวิชาชีพ ประกันงานก่อสร้าง รับทำประกันแบบครบวงจร เพื่อเป็นการป้องกันความเสี่ยงภัยทางทรัพย์สินของคุณลูกค้า เราจึงอยากจะแนะนำให้คุณทำประกันทรัพย์สินเอาไว้ ปัจจุบันนี้นักธรกิจมีการทำประกันทรัพย์สินกันไว้มากมาย เพราะมีความเชื่อว่าการประกันทรัพย์สินไว้นั้นเมื่อเกิดเหตุการล้มละลายอย่างน้อยคุณก็ยังอุ่นใจที่ทรัพย์สินบ้างส่วนได้มีการทำประกันทรัพย์สินเอาไว้แล้ว นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราอยากให้คุณได้ทำประกันทรัพย์สินกับเรา majestic จะดูแลคุ้มครองทรัพย์สินของคุณเป็นอย่างดี ฉะนั้นแล้วกลุ่มคนรวยมักจะทำประกันทรัพย์สินให้กับตนเองอย่างแน่นอน เพราะยังไงเขาก็ต้องการประกันทรัพย์สินของเขาไว้อยู่ด้วยหลักทรัพย์ทรัพย์ที่มีราคาสูงก็จะให้ประกันทรัพย์สินเอาไว้

ประกันทรัพย์สิน ประกันงานก่อสร้าง ประกันวิชาชีพ majesticbroker ประกันภัย
ประกันวิชาชีพ ประกันวิชาแพทย์ ประกันงานก่อสร้าง ประกันทรัพย์สิน