ประเภทของการประกันวิชาชีพ

เอฟพีจีประกันภัย ประกันงานก่อสร้าง ประกันทรัพย์สิน ประกันงานก่อสร้าง
การประกันภัยความรับผิดตามกฎหมาย
มิถุนายน 19, 2017
ประกันอุบัติเหตุ ประกันงานก่อสร้าง ประกันทรัพย์สิน ประกันงานก่อสร้าง

ประกันอุบัติเหตุ ประกันงานก่อสร้าง ประกันทรัพย์สิน ประกันงานก่อสร้าง

ประเภทของการประกันวิชาชีพ

 

Majestic ประกันภัยวิชาชีพ ประกันภัยวิชาชีพแพทย์ ประกันภัยวิชาชีพวิศวกร

 

ประเภทของการประกันวิชาชีพ (Professional Indemnity Insurance) เหมาะสำหรับผู้ที่ประกอบวิชาชีพเฉพาะด้าน เช่น หมอ ทนาย นักบัญชี วิศวกร ผู้ออกแบบ ผู้ควบคุมงานก่อสร้าง หรือแม้แต่นายหน้าประกันภัย กรมธรรม์ชนิดนี้จะให้ความคุ้มครองความรับผิดอันเกิดจากความประมาทเลินเล่อ หรือการละเว้นการกระทำของผู้เอาประกันภัยซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลภายนอก เช่น หมอลืมกรรไกรผ่าตัดในท้องคนไข้ ทนายลืมวันที่ศาลนัดทำให้แพ้คดี นักบัญชีตรวจสอบบัญชีผิดพลาดในการควบรวมกิจการ ผู้ออกแบบคำนวณผิดพลาดทำให้อาคารทรุด / ระยะร่นไม่เพียงพอตามกฎหมายกำหนด วิศวกรควบคุมงานผิดพลาดทำให้เจาะเข็มผิดตำแหน่ง เป็นต้น การประกันประเภทนี้สามารถทำแบบรายบุคคล หรือทำในนามบริษัทดังนั้นพนักงานทุกคนจะได้รับความคุ้มครองตราบใดที่ทำในนามของบริษัทนั้นๆ (ไม่คุ้มครองหากทำงานในนามส่วนตัว)

 

การประกันภัยความรับผิดทางวิชาชีพ (Professional Indemnity Insurance) เป็นการประกันภัยที่มีความสำคัญมากสำหรับผู้ประกอบวิชาชีพแก่ทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากบุคคลเหล่านี้มีความเสี่ยงที่จะถูกเรียกร้องหรือฟ้องร้องดำเนินคดี ให้รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือเสียหายที่เกิดขึ้นแก่บุคคลอื่น ๆ อันเป็นผลมาจากการประกอบวิชาชีพของบุคคลนั้น ๆ ฉะนั้นแล้วบุคคลที่ทำงานเกี่ยวกับ หมอ ทนาย นักบัญชี วิศวกร ผู้ออกแบบ ผู้ควบคุมงานก่อสร้าง ควรที่จะทำประกันวิชาชีพไว้เพื่อมีอะไรผิดพลาดงานที่คุณรับผิดชอบนั้น จะได้ไม่เสียหายมากนัก อย่างน้อยคุณยังจะอุ่นใจเมื่อมีการทำประกันวิชาชีพกับเรา majestic สำหรับใครที่สนใจทำประกันวิชาชีพกับเราสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.majesticbroker.com เพื่อศึกษาการทำประกันวิชาชีพเบื้องต้น

สำหรับใครที่สนจะทำประกันวิชาชีพสิ่งที่ต้องคำนวณถึงก็คือ

1.วันที่เริ่มประกอบกิจการ

2.ขอบเขตของการให้บริการ ขอบเขตของธุรกิจ

3.รายได้ต่อปี

4.จำนวนพนักงานที่ปฏิบัติงานด้านวิชาชีพ staff

5.ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ให้บริการ

6.ประวัติการเรียกร้องค่าสินไหม

7.เคยมีกรมธรรม์ประกันความรับผิดทางด้านวิชาชีพนี้หรือไม่ อย่างไร หรือเคยถูกปฏิเสธจากบริษัทประกันหรือไม่

 

นี่เป็นเพียงข้อมูลหลักที่คุณจะต้องเตรียมมาในการทำประกันวิชาชีพหากต้องเตรียมข้อมูลอะไรเพิ่มจะมีพนักงานคอยให้คำปรึกษาและแนะนำคุณลูกค้าอย่างเต็มที่ค่ะ

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร :   02-921-6681 , 02-921-8979

เว็บไซต์ : www.majesticbroker.com

อีเมลล์ : majestic.bkk@gmail.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *