ประกันทรัพย์สิน

ประกันภัย ประกันวิชาชีพ ประกันวิชาชีพแพทย์ ประกันทรัพย์สิน majesticbroker
การประกันวิชาชีพแพทย์
กรกฎาคม 14, 2017
การประกันอัคคีภัย
สิงหาคม 4, 2017
ประกันทรัพย์สิน ประกันงานก่อสร้าง ประกันวิชาชีพ majesticbroker ประกันภัย

ประกันทรัพย์สิน ประกันงานก่อสร้าง ประกันวิชาชีพ majesticbroker ประกันภัย

ประกันทรัพย์สิน

 

ประกันทรัพย์สิน ประกันวิชาชีพ ประกันงานก่อสร้าง ประกันวิชาชีพแพทย์ majestic รับทำประกันภัย

 

ปัจจุบันนี้มีการทำประกันทรัพย์สินกันมาก เพราะด้วยความเสี่ยงของทรัพย์สินที่นักธุรกิจได้ทำการลงทุนในธุรกิจ ก็จะมีความเสี่ยงที่แตกต่างกันออกไป ฉะนั้นส่วนมากกลุ่มนักธุรกิจจะมีการทำประกันทรัพย์สินเอาไว้ เพื่อเป็นการป้องกันทรัพย์สินของต้นเอง หลายคนเคยสังเหตุไหมว่าทำไมเราต้องทำประกันทรัพย์สิน ทำไปเพื่ออะไร เรา majestic ขอบอกเลยว่าการทำประกันทรัพย์สินสามารถคุ้มครองทรัพย์สินของคุณในยามที่คุณเจอกับความเสี่ยง เพราะในการทำประกันทรัพย์สินนั้นสามารถประกันทรัพย์สินของของบริษัท หรือประกันทรัพย์สินตัวอาคารบ้าน ประกันทรัพย์สินเครื่องตกแต่งติดตั้งตรึงตรา ประกันทรัพย์สินสำนักงาน ประกันทรัพย์สินเครื่องจักรต่างๆ หากคุณได้ทำประกันทรัพย์สินไว้แล้วนั้น เมื่อเกิดปัญหาขัดแย้งจะมีประกันภัยช่วยในส่วนของประกันทรัพย์สินไว้  majestic เราพร้อมจะดูแลความเสียงของทรัพย์ให้กับคุณ

 

ในการจะทำประกันทรัพย์สินจะต้องมีการเตรียมข้อมูลเบื้อต้นเพื่อไปทำประกันทรัพย์สอนของคุณโดยหลักการทำประกันทรัพย์สินจะมี ดังนี้

1.ชื่อและที่อยู่ของผู้เอาประกันภัย

2.รายละเอียดของทรัพย์สินที่เอาประกันภัยและทุนประกันภัย

3.สถานที่ตั้งหรือบริเวณที่ใช้งานของทรัพย์สินนั้น

4.ประวัติความสูญเสียหรือความเสียหายที่เคยเกิดขึ้น

5.ธุรกิจของผู้เอาประกันภัย

6.ลักษณะการป้องกันการเกิดอัคคีภัย เช่น ระบบดับเพลิง, ระบบรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ

 

ในปัจจุบันนี้มีนักธุรกิจหรือคนรวยก็มักจะทำประกันทรัพย์สินไว้เพื่อเป็นการป้องกันทรัพย์สินของต้นเอง ไม่รู้ใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต หากคุณทำประกันทรัพย์สินของคุณเอาไว้ก็จะสบายใจมากยิ่งขึ้น Majestic เรามีการทำประกันทรัพย์สิน ประกันวิชาชีพ ประกันงานก่อสร้าง รับทำประกันแบบครบวงจร เพื่อเป็นการป้องกันความเสี่ยงภัยทางทรัพย์สินของคุณลูกค้า เราจึงอยากจะแนะนำให้คุณทำประกันทรัพย์สินเอาไว้ ปัจจุบันนี้นักธรกิจมีการทำประกันทรัพย์สินกันไว้มากมาย เพราะมีความเชื่อว่าการประกันทรัพย์สินไว้นั้นเมื่อเกิดเหตุการล้มละลายอย่างน้อยคุณก็ยังอุ่นใจที่ทรัพย์สินบ้างส่วนได้มีการทำประกันทรัพย์สินเอาไว้แล้ว นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราอยากให้คุณได้ทำประกันทรัพย์สินกับเรา majestic จะดูแลคุ้มครองทรัพย์สินของคุณเป็นอย่างดี

 

ให้คำปรึกษาด้านประกันภัย ฟรี!!
ยินดีให้คำปรึกษาด้านประกันภัย ฟรี!! ทุกกรณี
โทรเลย 02-9216681-2, 02-9218979

สนใจทำประกันภัยกับ บริษัท มาเจสติก โบรคเกอร์ จำกัด
โทร. 02-9216681-2, 02-9218979  รับส่วนลดพิเศษ!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *